Pin sạc dự phòng KID cuộc chiến thách thức công nghệ

Pin sạc dự phòng KID cuộc chiến thách thức công nghệ

Pin sạc dự phòng KID đang là thương hiệu nổi lên làm giông bão thế giới Pin sạc dự phòng với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội. Nhận xét các hãng Pin sạc dự phòng trên thị trường khó mà đánh bại được KID POWEBANK hiện nay khi dòng sản phẩm được hãng này sản xuất tính từng chi tiết và ưu điểm vượt trội về công nghệ lẫn tính năng sử dụng.
Hiện nay Pin sạc dự phòng KID đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất thị trường. Mới đây Hãng KID powerbank đã chính thức ra mắt sản phẩm mới với dung lượng siêu khủng 32000mAh. KID 32000mAh là phiên bản Pin sạc dự phòng laptop được tích hợp công nghệ lõi pin Li-on có khả sạc cho các dòng máy tính laptop và điện thoại máy tính bảng hiện nay.
Đây cũng là lý do khiến dòng sản phẩm mới này của KID power bank gây dư chấn thị trường pin sạc tích điện với kích thước nhỏ nhắn chỉ bằng máy tính bảng 7 inch vô cùng đa dụng.
Pin sạc dự phòng cho laptop KID powerbank với dung lượng 32.000mAh có thể sạc hơn 5 lần cho các dòng máy tính bảng iPAD và trên 10 lần cho các dòng máy điện thoại cảm ứng đăc biệt có thể sạc đày tới 3 lần laptop hiện nay.
Đây cũng là một siêu phẩm hàng đầu Pin dự phòng cho laptop  iPad tốt nhất. Sạc dự phòng KID được thiết kế trên công nghệ input 19V 3A và Output (đầu ra) 19V – 4,5A cho laptop thêm 2 cổng 5V – 1A / 2,1A cho điện thoại máy tính bảng tính năng tự động điều chỉnh cường độ dòng điện giúp tăng cường hiệu suất trong quá trình chuyển đổi dung lượng của Pin sạc laptop. 
Điện áp ra của Pin sạc dự phòng KID sẽ tự động điều chỉnh cường độ dòng điện lên 4.5A cho laptop mini hay Macbook, khi bạn sạc laptop cho các thiết bị là máy tính bảng thì tối đa là 2,1A. 
 
Còn khi kết nối với các dòng điện thoại cảm ứng thì Pin sạc sẽ mặc định chế độ 1A cho cường độ dòng điện của Pin sạc. Giúp tăng thêm 95% hiệu suất chuyển đổi dung lượng giữa các thiết bị với Pin sạc KID.
Sạc pin dự phòng KID tích hợp thêm công nghệ IC cảm biến. Đảm bảo độ an toàn khi sử dụng pin sạc dự phòng dường như là 100% với công nghệ này. Pin sạc KID sẽ tự động ngắt nguồn khi gặp các sự cố về nhiệt như pin laptop hoạt động trong trạng thái nhiệt độ quá cao. Điều mà không nhiều các hãng sản xuất pin sạc dự phòng cũng có thể làm được.

Khi dùng pin sạc dự phòng KID cho pin laptop macbook và điện thoại Smartphone của bạn sẽ được đảm bảo an toàn. 19V - 3A là thông số cường độ dòng điện đầu vào của 
Pin sạc dự phòng KID 32.000mAh. Bạn nên sử dụng củ sạc theo laptop chính hãng để nạp điện cho pin sạc này khi hết nguồn điện dự trữ nó sẽ tăng hiệu suất chuyển đổi điện năng tốt hơn và tiết kiệm thời gian của bạn.
Tổng hợp công nghệ pin dự phòng KID
Pin dự phòng KID làm điên đảo công nghệ 7
Pin dự phòng KID làm điên đảo công nghệ 6
Pin dự phòng KID làm điên đảo công nghệ 5
Pin dự phòng KID làm điên đảo công nghệ 4
Pin dự phòng KID làm điên đảo công nghệ 3
Pin dự phòng KID làm điên đảo công nghệ 2
Pin dự phòng KID làm điên đảo công nghệ 1
Pin dự phòng KID làm điên đảo công nghệ
Pin sạc dự phòng KID cuộc chiến thách thức công nghệ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top