Pin dự phòng Xiaomi cái chết vì ảo tưởng

Pin dự phòng Xiaomi cái chết vì ảo tưởng

Sạc dự phòng giá rẻ Xiaomi chính thức tung sản phẩm Xiaomi lưu lượng tích điện 10400mAh vào thị trường Việt Nam. Lúc này, báo chí trung quốc đã đăng tải rất nhiều thông tin với những câu chuyện xung quanh sản phẩm này. Nhà lãnh đạo của hãng Xiaomi đã tuyên bố trên trang chủ của mình rằng: “Xiaomi sẵn sàng tiêu diệt tất cả các đối thủ sừng sỏi trong làng Sạc dự trữ lúc bấy giờ.

Sau 2 tháng chính thức xuất ra thị trường dòng sạc dự phòng XiaoMi (MI) phiên bản 2014. Một cuộc thử nghiệm về khả năng chịu lực va đập của vỏ nhôm nguyên khối bao bọc Sạc đã diễn ra. toàn cầu đã phải ngạc nhiên khi kết quả này được công bố. Và cho đến giờ, đây vẫn được xem là thế mạnh của Xiaomi so với các hãng Sạc Pin dự phòng tiếng tăm khác!. Pin sạc dự trữ xiaomi có thể chịu được trọng tải lên đến 50Kg, cuộc thử nghiệm được thực hiện trong hơn 300 lần. Đó là những con số thống kê được hãng xiaomi có phát ngôn!. Và nếu như được so sánh thì chúng ta thường liên tưởng đến 1 viên ghạch cứng có thể chịu được tới 50Kg trọng tải đè lên!. Quá tuyệt vời phải không nào?.

Cho tới lúc này, kích cỡ của Pin sạc dự phòng Xiaomi vẫn đang là vấn đề khiến người tiêu dùng “thích” thương hiệu này nhất. kích cỡ tương đối gọn nhẹ, bạn có thể dễ đút vào túi quần, balo, cặp…. rất dễ dàng đối với việc di chuyển.

Không dừng lại ở đó pin laptop dự phòng Xiaomi còn được sản xuất dựa trên công nghệ pin kết hợp của LG và Samsung, Tăng 10% hiệu suất đầu ra cho mỗi lần sạc. Đạt 93% hiệu suất chuyển đổi dung lượng. Sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, an toàn:

Khả năng chịu nhiệt tốt: Công nghệ cảm biến nhiệt tiên tiến, giúp lõi pin Li-on hoạt động ổn định, hiệu quả trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau.

Ngăn chặn đoản mạch: Pin Xiaomi được trang bị công nghệ tự động bảo vệ bảng mạch và pin, tránh được tối đa 100% sự cố đoản mạch!.

Cơ chế Reset: Nút nguồn được sử dụng để khởi động lại bản mạch Sạc Pin trong các điều kiện Sạc sử dụng không ổn định.
Bảo vệ input: Mạch OVP ngăn chặn nguồn điện quá tải đi vào điện áp đầu vào. Ngăn chặn triệt để các nguy cơ chập, cháy, nổ.

Bảo vệ cổng giao tiếp: Phát hiện ngay lập tức các triệu chứng chân sạc cắm không đúng quy chuẩn và thông báo cho người dùng. Đồng thời tự động ngừng sạc kịp thời tránh làm hư hỏng đến thiết bị được kết nối.

Ngăn chặn Output quá tải: Tự động phát hiện và ngăn chặn kịp thời trong trường hợp Output quá tải để bảo vệ thiết bị kết nối với Pin sạc.

Cảm biến PTC: Trang bị bộ cảm biến PTC nhằm ngăn chặn và bảo vệ Pin sạc trong điều kiện điện quá tải hoặc nhiệt độ quá cao.

Ngăn chặn sạc quá mức: Áp dụng công nghệ nhật bản, ngăn chặn tình trạng sạc và xả quá mức, tránh hư hỏng thiết bị!.

Phải thừa nhận rằng, Xiaomi đã có những bức tiến đột phá trong kỷ nguyên công nghệ mới. Những công nghệ được sử dụng luôn tạo cho người dùng cảm giác an tâm, thích thú khi sử dụng Sạc Pin!.

Liệu rằng Xiaomi đang Ảo tưởng sức mạnh?.
Năm 2015, đồng loạt các hãng sản xuất pin sạc laptop lưu điện ra đời đánh dấu mốc quan trọng trong việc bảo vệ hãng sản xuất của Xiaomi. Các dòng Pin cao cấp, pin đa năng, Pin năng lượng mặt trời sản xuất trên công nghệ tiên tiến được áp dụng sản xuất đại trà. Điều này đã gây ảnh hưởng không ít đến những công nghệ tiên tiến của Xiaomi đã áp dụng trước đó.

Bên cạnh Xiaomi, Rất nhiều hãng Pin sạc lưu điện khác ra đời và đặt thách thức lớn cho Xiaomi như Samsung, Adata, Pisen, Romoss hay SSK. Các hãng này ngày càng xâm lấn thị phần độc tôn của Xiaomi và dật lại thị trường trong một thời gian ngắn.

Và nếu để nặng tay về ngôi vương cho Xiaomi trong thế chiến Pin sạc dự phòng. Có lẽ, Xiaomi cần nhiều hơn những bước đột phá trong công nghệ sản xuất Pin sạc dự trữ của mình. Nếu không, họ sẽ gặp trở ngại rất lớn trong việc kéo lại thị phần trên quốc tế nói chung, tại Việt Nam nói riêng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top