Pin dự phòng KID làm điên đảo công nghệ 7

Pin dự phòng KID làm điên đảo công nghệ 7

Pin dự phòng KID 16000mAh WY160C có kiểu dáng nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên mình khi đi du lịch, đi công tác giúp bạn thỏa thích sử dụng smartphone, tablet mà không phải lo hết pin.



Lớp vỏ bên ngoài được làm bằng nhựa PC + ABS cao cấp, thiết kế dạng thanh mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn, các khớp nối được liên kết với nhau gần như không có một khe hở.

 
Pin được trang bị 2 cổng sạc USB 5V/1A (thích hợp cho các thiết bị điện thoại như iPhone, Samsung, Sony...) và cổng USB 5V/2.1A (thích hợp cho các thiết bị tablet và camera như iPad, Samsung Tab...). Đồng thơi đi kèm 1 dây sạc đa năng 3 đầu chuyển cho các bị số thông dụng hiện nay, giúp bạn có thể sử dụng ở bất kỳ lúc nào, bất kỳ ở đâu. Sản phẩm đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu khắc khe nhất theo tiêu của EBO của quốc tế với tích hợp IC thông minh, tự ngắt khi sạc đầy (giúp thiệt bị không bị chai pin), bảo vệ điện áp đầu vào và điện áp đầu ra của sản phẩm.

 
Pin sạc dự phòng KID WY160C còn được tích hợp 1 đèn LED siêu sáng có thể dùng làm đèn pin cho những lúc mất điện, và 5 đèn LED thể hiện phần trăm dung lượng pin khi dùng sản phẩm giúp bạn luôn chủ động để nguồn năng lượng của bạn luôn luôn sẵn sàng. Khi hết pin có thể dễ dàng sạc lại bằng máy tính hoặc các bộ adapter sạc cổng USB. Ngoài ra bạn còn được tặng kèm 1 cáp sạc đa năng cho bạn tiện sử dụng.
Thông tin chi tiết:
Sản phẩm: Pin sạc dự phòng KID WY160C
Công dụng: Sạc pin cho các loại smartphone, tablet...
Dung lượng pin: 16.000mAh
Input: DC 5V - 1A
Output: DC 5V - 1A và DC 5V - 2.1A
Kết nối: USB
Kích thước: 11.6cm x 6cm x 14cm
Xuất xứ: Chính hãng
Bảo hành: 12 tháng

Bạn sẽ được tặng kèm 1 cáp sạc cổng MicroUSB và 2 đầu chuyển dùng cho các loại iPhone, iPad

Cổng MicroUSB dành cho các smartphone Samsung, Nokia, LG...

Cổng chuyển đổi dành cho iPhone 5/5S/6/6 Plus

Khi hết pin có thể sạc lại thông qua máy tính, laptop
Hướng dẫn sử dụng:
Sạc đầy pin vào box sạc của pin dự phòng KID, sạc liên tục suốt 12 giờ trong 3 lần đầu sử dụng để xả pin, 12 tiếng những lần sử dụng sau (hoặc cho đến khi 4 đèn báo dung lượng pin hết nháy).
Để tiến hàng sạc cho các thiết bị khác, kết nối sạc dự phòng KID với thiết bị số của bạn thông qua dây cable, sau đó nhấn nút Power (lúc này đèn báo trạng thái pin sẽ sáng). Và khi sạc đầy, KID sẽ tự ngắt nguồn.
Sau khi nạp đủ điện năng, bạn có thể mang pin đi khắp nơi, và nhớ mang theo các đầu sạc đi kèm để tiến hành sạc cho máy của bạn
Tổng hợp công nghệ pin dự phòng KID
Pin dự phòng KID làm điên đảo công nghệ 7
Pin dự phòng KID làm điên đảo công nghệ 6
Pin dự phòng KID làm điên đảo công nghệ 5
Pin dự phòng KID làm điên đảo công nghệ 4
Pin dự phòng KID làm điên đảo công nghệ 3
Pin dự phòng KID làm điên đảo công nghệ 2
Pin dự phòng KID làm điên đảo công nghệ 1
Pin dự phòng KID làm điên đảo công nghệ
Pin sạc dự phòng KID cuộc chiến thách thức công nghệ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top