Sạc dự phòng samsung ai là ông vua tại Việt Nam?

Sạc dự phòng samsung ai là ông vua tại Việt Nam?

Trên thị trường hiện tại, có đầy rẫy các dòng Sạc Pin dự phòng. Có trên dưới 15 hãng chen chân vào sản xuất Pin, mỗi hãng có một phong cách, thế mạnh hoàn toàn khác nhau. Thế nhưng, Mẫu thiết kế đơn giản của Pin sạc dự phòng samsung 10400mAh Chính hãng mới lại đang là ông vua hoành bá giang sơn tại thị trường Việt Nam.

Trong vòng một tháng, theo số liệu thống kê tại thị trường sạc laptop tích điện tại Hà Nội. Pin sạc dự phòng Samsung đã đẩy ra với một khối lượng kinh khủng: 1.500 viên. Samsung đã hoàn toàn ăn đứt một cách ngấu nghiến thị phần tại việt nam nói chung, Thành Phố Hà Nội nói riêng.

Khi nhắc đến Samsung, chúng ta thường nhắc đến một hãng như thành tháp vững chắc trong lòng người tiêu dùng. hàng Sạc pin laptop tích điện samsung xứng đáng với danh hiệu ông vua của làng Sac du phong tại Việt Nam. Không chỉ về chất lượng, mẫu mã… Mà về cả hãng!.

Sạc samsung tại thị trường Việt Nam Phổ biến khoảng 3 mẫu thiết kế, 1 loại siêu Gọn gàng: samsung 6000mAh siêu nhỏ sạc 2-3 lần cho iPhone 5. Nhưng ăn đứt các thương hiệu khác về độ nhỏ gọn, nhẹ, dễ di chuyển.

Dòng thứ 2 là Samsung 9000mAh được thiết kế phong cách khá giống với Not 3. Vỏ bao thiết kế bằng da, ăn đứt các dòng khác về độ sang chảnh. Dòng thứ 3 là samsung 10400mah, Dòng này có 3 cổng Output sạc 1 lúc đều cho 3 máy. 
Quá tiện dụng nếu bạn sử dụng 2 máy Smartphone trở lên. Đó cũng chính là lý do mà dòng Sạc Pin này rất phổ cập và tiêu thụ với số lượng lớn trong quãng thời gian cực ngắn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top