Bán sạc pin dự phòng Oppo

Bán sạc pin dự phòng Oppo

Pin Sạc Dự Phòng Mili Power Crystal II (HB-S05) - 5000mAh sẽ giúp bạn yên tâm khi sử dụng các thiết bị di động trong những chuyến du lịch, hay công tác. Sản phẩm có thể tương thích với nhiều thiết bị khác nhau chỉ cần bạn chọn đầu cáp thích hợp. Mili Power Crystal II có nhiều màu sắc cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Thông tin sản phẩm
Thiết kế tiện lợi
Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo và nạp năng lượng cho thiết bị của mình khi cần thiết. Pin sạc có nhiều màu cho bạn dễ dàng chọn lựa màu sắc sao cho phù hợp với các thiết bị của mình.
Dung lượng 5000mAh gần gấp đôi so với loại pin mà các smartphone đang sử dụng. Sử dụng Mili Power Crystal II ( HB-S05) bạn có thể ngồi hàng giờ để lướt web, nghe nhạc, xem phim từ chiếc điện thoại của mình mà không phải lo lắng hết pin như trước đây.

Đèn led tiện dụng
Pin Sạc Dự Phòng Mili Power Crystal II trang bị 4 đèn led hiển thị dung lượng hiện thời của pin tương ứng 25%, 50%, 75% và 100%. Với 4 đèn led bạn dễ dàng theo dõi tìn trạng sạc pin của thiết bị một cách dễ dàng.

Sạc được cho nhiều dòng điện thoại
Với khả năng tương thích mạnh mẽ bạn có thể sạc được cho nhiều dòng điện thoại như: iPhone, iPod, iPad, smart phone (samsung, HTC, Blackberry, Nokia, Sony…) và máy tính bảng (Samsung, HTC, Blackberry,…). Bạn chỉ cần chọn cáp sạc phù hợp với thiết bị cần sạc và sau đó kết nối với bộ dây chuyển đổi. Bạn có thể tha hồ sạc nhanh chóng và hiệu quả cho thiết bị của mình.

Thông số kỹ thuật
- Loại pin: Li-Polymer
- Dung lượng 5000 mAh
- Đầu vào: 5V/1A (Max)
- Đầu ra: USB1--5V/1A , USB2--5V/2.4A(Max)
- Thời gian sạc: 5.5 giờ (5V/1A)
- Tương thích: iPhone,iPod, iPad, smart phones (samsung*, HTC*, Blackberry*, Nokia*, Sony*…) và máy tính bảng (Samsung*, HTC*, Blackberry*,…)

Cách sử dụng pin sạc dự phòng hiệu quả

- Trong 3 lần sạc đầu tiên, nên sạc liên tục từ 8- 10 tiếng, sử dụng hết dung lượng pin sau đó mới tiếp tục sạc.
- Từ lần sử dụng thứ 4 trở đi, nên sạc khi pin chỉ còn 1 nấc.
- Không nên cắm sạc trong thời gian quá lâu.
- Sử dụng đúng dây sạc cho các loại thiết bị khác nhau.
- Sau khoảng 30 lần sạc thì nên để pin cạn kiệt 1 lần sau đó sạc bình thường.
- Tránh sử dụng các sản phẩm pin kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

Thông tin khuyến mãi xem tại bán pin dự phòng




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top