bán sạc pin dự phòng điện thoại iPhone

bán sạc pin dự phòng điện thoại iPhone

Pin Sạc Dự Phòng Aukey PB-N26 3600 mAh - 14015201 là một pin sạc dự phòng dành cho những smartphone có dung lượng pin khá thấp.
Vì thế, Aukey PB-N26 chỉ được trang bị viên pin có 3600 mAh đáp ứng được 1 lần sạc đầy pin cho điện thoại sau khi sạc. Sản phẩm có tích hợp thêm những đèn Led giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình hoạt động của pin.

Thông tin sản phẩm
Cơ chế bảo vệ an toàn
Sản phẩm được trang bị công nghệ sạc thông minh AIPower có khả năng tự động phát hiện dòng sạc cao nhất cho thiết bị mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. Nhờ đó, bạn sẽ yên tâm hơn khi sạc pin cho các thiết bị.

Thiết kế nhỏ gọn
Aukey PB-N26 3600 mAh thiết kế mỏng và dài như một thanh socola. Ngoài ra, trọng lượng pin chưa đến 100g giúp bạn dễ dàng để mang theo mà không phải lo lắng về trọng lượng.

Đèn led tiện dụng
Pin Sạc Dự Phòng Aukey PB-N26 trang bị 3 đèn led hiển thị dung lượng hiện thời của pin tương ứng 0- 20 %, 20- 60%, 60 - 100%. Với 3 đèn led bạn dễ dàng theo dõi tìn trạng sạc pin của thiết bị một cách dễ dàng.
Pin Sạc Dự Phòng Aukey PB-N26 sở hữu mức dung lượng không cao chỉ giúp sạc 1 thiết bị sau một lần nạp năng lượng đầy. Với mức dung lượng này, sản phẩm thích hợp sạc cho những thiết bị có dung lượng dưới 3600mAh

Thông số kỹ thuật 
- Dung lượng: 3600 mAh
- Đầu vào: 5V-1A
- Đầu ra: 5V-1.5A
- Kích thước: 12 x 4.5 x1.3 cm
- Trọng lượng: 85 g
Lưu ý
Vì lí do an toàn phần lớn các loại pin dự phòng có thương hiệu và  được bảo hiểm cháy nổ đều không cho phép pin vừa sạc vừa xả (thông tin từ hãng và đã kiểm chứng) .
Lý do như sau : Khi cho phép pin sạc-xả cũng lúc thì lõi pin sẽ phải thực hiện "sạc-xả" liên tục trong khi đó hầu hết pin sạc dự phòng cấp trung hiện nay đều dùng pin Li-on, loại pin này không thực hiện tốt cùng lúc vừa sạc vừa xả . Làm cho nhiệt độ của pin sạc dự phòng tăng lên cao đột ngột  (tương tự như lúc bạn vừa sạc điện thoại vừa nghe nhạc hay chơi game ) dẫn đến nguy cơ cháy nổ cao . Đồng thời cũng làm hại pin , và các thiết bị liên quan . Mặt khác do quy trình sạc xả liên tục nên dung lượng pin không được IC nguồn ghi nhận chính làm cho việc sạc pin quá tải mà sạc dự phòng hay điện thoại không ngắt , hoặc pin sạc chưa đầy nhưng thiết bị đã báo đầy

Cách sử dụng pin sạc dự phòng hiệu quả
- Trong 3 lần sạc đầu tiên, nên sạc liên tục từ 8- 10 tiếng, sử dụng hết dung lượng pin sau đó mới tiếp tục sạc.
- Từ lần sử dụng thứ 4 trở đi, nên sạc khi pin chỉ còn 1 nấc.
- Không nên cắm sạc trong thời gian quá lâu.
- Sử dụng đúng dây sạc cho các loại thiết bị khác nhau.
- Sau khoảng 30 lần sạc thì nên để pin cạn kiệt 1 lần sau đó sạc bình thường.
- Tránh sử dụng các sản phẩm pin kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

Thông tin khuyến mãi xem tại bán pin dự phòng




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top