Sạc dự phòng romoss khẳng định với đối thủ

Sạc dự phòng romoss khẳng định với đối thủ

Nếu như các hãng sạc dự phòng khác khá khiêm tốn trong mẫu mã mà chỉ tập trung chuyên sâu vào chất lượng, thì khi đi sâu vào Romoss, bạn sẽ nhìn thấy một thế giới “toàn diện về mọi mặt”. Từ nhu cầu sử dụng các nguồn dung lượng lớn bé khác nhau, cho đến chất lượng của mỗi hàng cũng được rà soát rất chặt chẽ. Ngoài ra, Romoss liên tục tung ra thị trường các loại với nhiều mẫu mã khác nhau như: Sense, Polymos hay Solo…

Dù có khá nhiều loại khác nhau, nhưng Pin sạc laptop dự phòng Romoss 10400mAh vẫn thuần khiết với một mẫu thiết kế khá đơn giản. Không màu mè hoa lá như các dòng của các hãng Pin tích điện khác!.

Nếu nói về giá thì có lẽ, Hãng romoss là hãng có giá thành tương đối phù hợp so với giá sàn cạnh tranh của thị trường Sạc tích điện tính đến thời điểm hôm nay. Romoss không ngừng cải tiến công nghệ và liên tiếp tung ra thị trường đồng loạt mẫu mã, sản phẩm mới. Điều này cho thấy khả năng cạnh tranh của Romoss trong thế chiến Sạc Pin lưu điện là 1 đối thủ cao tay. Họ chưa bao giờ chịu lép vế bất kỳ một đối thủ nào!.

Tuy nhiên, điều đáng buồn là tại thị trường Việt Nam hiện tại. Hàng nghìn lô pin laptop dự phòng Romoss Fake nhái đổ bộ đã phần nào ảnh hưởng đến hãng sản xuất riêng của Romoss. Khiến niềm tin của người tiêu dùng ngày một xa sút vào hãng sản xuất này. Nhưng nếu bạn là một người tiêu dùng có khả năng phân tích, nặng tay rằng Romoss vẫn là hãng đáng tin cậy và là lựa chọn số 1 không thể bỏ qua!.

Cũng giống như sạc lưu điện Adata. Pin Romoss thường được thiết kế với 2 cổng Output Output (đầu ra) 5V-1A (dùng cho các dòng máy Smartphone) và 5V-2.1A (dùng cho các loại như Tablet, laptop mini…). Điều khác biệt là Sạc Pin dự phòng Romoss không quá để ý vào các tiện ích phụ như đèn led. Cho nên, đa số các mẫu sản phẩm Pin sạc romoss thường sẽ không có đèn pin chiếu sáng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top