Sạc dự phòng cho iPhone 5 5s được 10 lần

Sạc dự phòng cho iPhone 5 5s được 10 lần

Sạc dự phòng secas là hãng “mới toanh” vừa gia nhập thị trường Sạc tích điện. Và cũng chưa có nhiều tiếng tăm trong giới tiêu dùng. Tuy vậy, cứng cáp bạn sẽ thích thú khi sở hữu cho mình một viên Pin sạc dự phòng 20000mAh.


Secas Q7 được sản xuất với dung lượng khủng là 20.000mAh (gấp đôi so với các dòng Pin thông thường). Sạc dự phòng Secas Q7 Powerbank có thể đẩy điện tối đa 10 lần cho iPhone 5/5S. Sạc cho iPad từ 3-4 lần. Nguồn lưu trữ phải nói là khủng nhất trong số tất cả các dòng Pin sạc hiện hành trên thị trường lúc bấy giờ.

Pin sạc dự phòng Secas được thiết kế 2 cổng Output đầu ra tương tự như Adata và Romoss. 1 cổng là 5V/1A dùng cho các dòng Smartphone. Cổng còn lại là 2.1A dùng cho các dòng laptop mini, iPad, Samsung Galaxy Tab… Không những thế, thiết bị còn được tích hợp thêm một đèn pin chiếu sáng công suất lớn rất tiện lợi.

Tuy nhiên, dòng sản phẩm secas Q7 lại có kích thước khá lớn, nặng 419g (tương đối nặng tay). Đây cũng là điểm yếu mà Secas Q7 không rất được quan tâm cho lắm đối với thị trường người tiêu dùng tại việt nam. thiết kế của Sạc Pin cũng khá bình thường.

Trong những ngày đầu gia nhập thị trường tiêu dùng tại Việt Nam, Sạc Pin tích điện Secas Power Bank cũng đã để lại ít nhiều ấn tượng khi một số nhỏ bộ phận người tiêu dùng rất thích thú với dung lượng trâu bò của Pin sạc. Không hổ danh là con trâu của làng sạc laptop tích điện. Secas Q7 hoàn toàn chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng khi sử dụng!.

Thiên hướng phát triển của Secas về sau rất có thể sẽ tập trung chủ yếu vào thế mạnh “dung lượng”. Điều này khá dễ hiểu, khi mà các loại Sạc dự trữ thông thường đều dừng lại ở mức dung lượng khiêm tốn từ 7800 đến 10400mAh. Thì còn đó rất nhiều nhu cầu khác cần một nguồn tích điện dự trữ cao hơn. Và nếu bạn có sử dụng máy tính bảng thì Secas Power bank vẫn là chọn lựa, giải pháp tình thế hàng đầu dành cho bạn!.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top