Sạc dự phòng Adata PT 100 hiệu năng cao

Sạc dự phòng Adata PT 100 hiệu năng cao

Được FPT phân phối trực tiếp tại thị trường Việt Nam. Adata PT100 10.000mAh đã khẳng định được vị thế của mình trên mặt trận sạc dự phòng.
Với 2 mẫu khá đơn giản: Trắng pha xanh dương và đen pha xanh lá cây. Adata PT100 10000mAh dường như đọc hiểu rõ tâm lý của người tiêu dùng thông qua hình thức phối màu. Một màu nam tính, mạnh mẽ, chất ngầu. Còn một màu thì tinh khiết, thanh lịch, bồng bềnh.

Người tiêu dùng nói gì về Pin dự trữ Adata?.
Trong thời điểm hiện tại, Adata là dòng “ít tai tiếng” nhất trong làng pin laptop sạc dự phòng. Sở dĩ nói ít tai tiếng là vì không có (hoặc rất ít) hàng Fake nhái giả Adata được bán tại thị trường Việt Nam. Nó không tràn lan như hàng nhái của Xiaomi hay Romoss Sense 4…

Trong hơn 100 khách hàng đã mua và sử dụng Sạc pin dự phòng Adata tại maytinh116.com đa số khách hàng đều rất hài lòng, ưng ý về chất lượng sản phẩm. Điểm khá ăn khách của Sạc lưu điện Adata chắc hẳn không thể bỏ qua đó chính là công nghệ 2 chuẩn đầu ra USB vừa sử dụng cho Điện thoại, vừa sử dụng cho Máy tính bảng cũng như các dòng Laptop Mini khác.

Được sản xuất dựa trên công nghệ lõi Pin Li-on tiết kiệm điện năng và tăng tối đa hiệu suất chuyển hóa dung lượng. Pin sạc laptop tích điện Adata PT100 10.000mAh dường như không hề thua kém bất kỳ một đối thủ nào trong khâu chất lượng sử dụng. Người tiêu dùng khá thích thú với Adata ở điểm này lẫn ngoại hình phong cách Designer của Pin.

Sạc lưu điện Adata PT100 dung lượng 10000mAh có thể sạc tối đa 5 lần liên tục cho iPhone 5/5S, Sạc tối đa 1,5 lần cho iPad mini. Tốc độ chuyển đổi dung lượng linh hoạt với 2 cổng đầu ra 5V-1A (dành cho điện thoại) và 5V-2.1A (dành cho Tablet). Adata hoàn toàn xứng đáng với vị trí TOP 3 trong làng Sạc Pin tích điện tại thị trường Việt Nam lúc bấy giờ!.

Điểm hút mắt người dùng nhất của Pin dự trữ Adata PT100 chắc không thể khác hơn ngoài chiếc đèn Led nhìn qua cứ tưởng là một chiếc Camera 13 chấm. thiết kế quá đẹp phải không nào?.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top