bán sạc pin dự phòng điện thoại HTC

bán sạc pin dự phòng điện thoại HTC

Pin Sạc Dự Phòng WOCOL Power Twins 12000mAh được làm từ pin 1865 Li-ion có dung lượng 12000mAh mạnh mẽ, chu kì sạc lên đến 1000 lần sẵn sàng cung cấp năng lượng tối đa cho các thiết bị công nghệ của bạn.
Công nghệ mang đến hiệu suất chuyển đổi điện cao của thương hiệu Wocol giúp pin có thể cung cấp năng lượng cho nhiều sản phẩm khác nhau. Lõi pin được làm từ công nghệ Li-ion có tuổi thọ lâu dài, kết hợp cùng cổng kết nối USB thông dụng giúp sản phẩm có thế “kéo dài sự sống” của hầu hết điện thoại, máy tính bảng, máy nghe nhạc và các thiết bị di động khác mà bạn đang sử dụng.

Thông tin sản phẩm
Pin Sạc Dự Phòng WOCOL Power Twins được làm từ pin 1865 Li-ion có dung lượng 12000mAh mạnh mẽ, chu kì sạc lên đến 1000 lần sẵn sàng cung cấp năng lượng tối đa cho các thiết bị công nghệ của bạn. Đồng thời, công nghệ mang đến hiệu suất chuyển đổi điện cao giúp pin có thể cung cấp năng lượng cho nhiều sản phẩm khác nhau.

Hệ thống bảo vệ thông minh
Sản phẩm được tích hợp IC thông minh tự động nhận dạng thiết bị cắm vào để điều chỉnh dòng bảo vệ thiết bị. Thêm vào đó, sản phẩm còn cung cấp chế độ tự động tắt thông minh giúp tiết kiệm năng lượng và duy trì nguồn một cách an toàn.


Đèn hiển thị lượng pin
Sản phẩm được tích hợp đèn hiển thị dung lượng pin giúp nhận biết được lượng pin còn lại. Bạn có thể kiểm tra và nạp lại năng lượng cho pin một cách đơn giản và thuận tiện nhất

Đầu sạc trực tiếp tiện lợi
Sản phẩm được trang bị đầu sạc AC trực tiếp rất tiện lợi cho bạn không cần tới những sợi dây cáp vướng víu. Đầu sạc có thể gập lại, tinh tế và bền.

Thông số kỹ thuật
- Dung lượng: 12000mAh
- Chu kỳ sạc: 1000 lần
- Thời gian chờ: 5000 giờ
- Điện áp vào: AC100V-240V ~50/60Hz 0.3A
- Điện áp ra: USB1: 5.0V--1A; USB2: 5.0V-2A

Cách sử dụng pin sạc dự phòng hiệu quả
- Trong 3 lần sạc đầu tiên, nên sạc liên tục từ 8- 10 tiếng, sử dụng hết dung lượng pin sau đó mới tiếp tục sạc.
- Từ lần sử dụng thứ 4 trở đi, nên sạc khi pin chỉ còn 1 nấc.
- Không nên cắm sạc trong thời gian quá lâu.
- Sử dụng đúng dây sạc cho các loại thiết bị khác nhau.
- Sau khoảng 30 lần sạc thì nên để pin cạn kiệt 1 lần sau đó sạc bình thường.
- Tránh sử dụng các sản phẩm pin kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

Thông tin khuyến mãi xem tại bán pin dự phòng




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *

Back To Top